Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
THÔNG BÁO V/v Vận động nhân dân không sản xuất, mua bán, sử dụng áo đồng phục, văn hóa phẩm in không đúng hình bản đồ Việt Nam

THÔNG BÁO

V/v Vận động nhân dân không sản xuất, mua bán, sử dụng

áo đồng phục, văn hóa phẩm in không đúng hình bản đồ Việt Nam

 

Kính gửi: Các đồng chí cán bộ, đảng viên và toàn thể nhân dân trên địa bàn toàn xã Hoa Lộc .

 

Trong thời gian qua trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa  đã xuất hiện các loại áo đồng phục, văn hóa phẩm có in hình bản đồ Việt Nam nhưng không có hình quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, thể hiện không đúng chủ quyền, lãnh thổ quốc gia. Đây là những phương thức, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động lợi dụng tuyên truyền, xuyên tạc về chủ quyền, biên giới quốc gia cả trên đất liền và trên biển đảo của nước ta. Công an xã Hoa  Lộc yêu cầu các tổ chức, cá nhân đang sinh sống, làm việc trên địa bàn xã Hoa Lộc chấp hành và thực hiện tốt các nội dung sau:

  1. Không sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng  các loại áo đồng phục, văn hóa phẩm có in hình bản đồ Việt Nam nhưng không có hình quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.
  2. Tự giác, vận động gia đình, người thân giao nộp các loại áo đồng phục, văn hóa phẩm có in hình bản đồ Việt Nam nhưng không có hình quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa của cho cơ quan chức năng.
  3. Phối hợp cùng lực lượng Công an và các ban ngành, đoàn thể trong phòng ngừa, phát hiện, tố giác, đấu tranh, ngăn chặn, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật, nhất là hành vi sản xuất, mua bán, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng các loại áo đồng phục, văn hóa phẩm có in hình bản đồ Việt Nam nhưng không có hình quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Trường hợp các tổ chức, cá nhân không thực hiện đúng thông báo trên, có hành vi vi phạm Công an xã sẽ lập biên bản, xử lý theo quy định của Pháp luật.

Công an xã Hoa Lộc thông báo đến các tổ chức, cá nhân sinh sống và làm việc trên địa bàn xã Hoa Lộc biết để thực hiện nghiêm túc./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa