Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ HOA LỘC TỔ CHỨC LỄ GIAO NHẬN LỆNH GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2024

HỘI ĐỒNG NGHĨA VỤ QUÂN SỰ XÃ HOA LỘC TỔ CHỨC LỄ GIAO NHẬN LỆNH GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ NĂM 2024

        Thực hiện kế hoạch của BCH quân sự huyện Hậu Lộc về công tác tuyển quân năm 2024, sáng ngày 05/02/2024, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) xã Hoa Lộc đã tổ chức lễ giao nhận lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024.

          Về dự lễ giao nhận gọi công dân nhập ngũ có các đồng chí Đại diện cho ban chỉ huy quân sự huyện Hậu Lộc; các đ/c trong thường trực Đảng ủy; thường trực HĐND; UBND; Ủy ban MTTQ; các đ/c trong hội đồng NVQS xã; Trưởng các tổ chức chính trị - xã hội; HTX nông nghiệp; các đ/c Bí thư chi bộ. Về dự lễ giao nhận lệnh gọi công dân nhập ngũ còn có đông đủ các nam thanh niên và đại diện các gia đình có nam thanh niên có lệnh gọi nhập ngũ trong đợt này. Tại lễ giao nhận lệnh gọi công dân nhập ngũ năm nay còn có các chiến sỹ nhập ngũ vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

          Tại buổi lễ Ban chỉ huy quân sự xã đã thông qua Quyết định của Chủ tịch UBND huyện Hậu Lộc về việc giao chỉ tiêu công dân nhập ngũ năm 2024 đối với đơn vị xã Hoa Lộc và thông qua các Quyết định gọi công dân nhập ngũ của chỉ huy trưởng BCH quân sự huyện Hậu Lộc đối với 06 nam thanh niên xã Hoa Lộc. Trong buổi lễ đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương cùng các ban, nghành đoàn thể, HTX nông nghiệp tặng quà lưu niệm cho các nam thanh niên có lệnh gọi nhập ngũ đợt này. Bên cạnh đó UBND tặng quà cho các chiến sỹ nhập ngũ vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

 Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Văn Đăng huyện ủy viên – Bí thư BCH Đảng bộ đại diện cấp ủy đảng; chính quyền phát biểu ý kiến đã khẳng định truyền thống của quê hương trong việc tuyển gọi công dân nhập ngũ trong nhiều năm qua, đồng thời đề nghị các nam thanh niên giữ gìn sức khỏe và sinh hoạt lành mạnh trong những ngày tới để sẵn sàng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.Đồng thời đề nghị các cấp, các ngành quan tâm hơn nữa chính sách hậu phương quân đội để các thanh niên yên tâm công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ tại quân đội./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa