Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
LỜI KÊU GỌI CỦA UỶ BAN MTTQ XÃ HOA LỘC VỀ ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN NỘI DUNG CHỈ THỊ 15; CHỈ THỊ 16 CỦA CHÍNH PHỦ. TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHÔNG THÀNH CÔNG

LỜI KÊU GỌI

CỦA UỶ BAN MTTQ XÃ HOA LỘC VỀ ĐẨY MẠNH THỰC HIỆN NỘI DUNG CHỈ THỊ 15; CHỈ THỊ 16 CỦA CHÍNH PHỦ.

TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC PHÒNG, CHÔNG THÀNH CÔNG ĐẠI DỊCH COVID -19 TRÊN ĐỊA BÀN XÃ HOA LỘC.

 

              Kính thưa Cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân!

          Trong thời gian qua tình hình Dịch  Covid – 19 trên phạm vi cả nước thường xuyên có nhiều diễn biến theo chiều hướng ngày càng phức tạp. Đặc biệt gần đây ( Kể từ ngày 01đến 03/9/2021) trên địa bàn huyện Hậu Lộc đã xuất hiện 03 ca F0 liên quan đến các ổ dịch. Qua truy vết nhaanh trên địa bàn huyện Hậu Lộc đã ghi nhận 101 ca F1 và 560 ca F2 của 03 bệnh nhân F0 vẫn còn rải rác trên địa bàn. Đối với xã Hoa Lộc, qua truy vết nhanh có 75 trường hợp F2 đã có Quyêt định cách ly; 263 trường hợp F3 đang theo dõi sức khoẻ tại nhà. Song, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, sự phối hợp đồng bộ của Mặt trận Tổ quốc, các ngành, đoàn thể, các cơ quan chức năng, từng bước đã tạo sự chuyển biến cơ bản về nhận thức của các tầng lớp nhân dân trong công tác phòng chống Dịch Covid – 19.

          Thực hiện lời kêu gọi của Ban TT UBMTTQVN xã Hoa Lộc về Chung tay phòng chống Covid – 19. Cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn toàn xã; con em địa phương đang công tác, học tập và sinh sống trên mọi miền Tổ quốc đã tích cực, chủ động tham gia hưởng ứng và đạt kết quả cao.

  • Đợt 1:Phát động Chung tay cùng Chính phủ phòng, chông dịch.

Toàn xã vận động đạt trên 60 triệu đồng

  • Đợt 2:Tham gia ủng hộ quỹ Vacxin

Toàn xã vận động đạt 68,6 triệu đồng

Cuộc vận động “ Hướng về Thành phố mang tên Bác” bằng hình thức hỗ trợ lương thực, thực phẩm và các nhu yếu phẩm cần thiết, địa phương chúng ta đã quyên góp được trên 4,5 tấn hàng hoá với tổng trị giá trên 107 triệu đồng.

Những tấm lòng và việc làm thiết thực đó chính là kết tinh của tinh thần đoàn kết, của truyền thống “ Tương thân, tương ái” sẵn sàng chia sẻ với đồng bào và nhân dân cả nước khi khó khăn, lúc hoạn nạn. Đây cũng chính là nghĩa cử cao đẹp đã ăn sâu trong lòng mỗi người con Hoa Lộc trong bất kỳ hoàn cảnh nào, giai đoạn lịch sử nào nếu có cơ hội lại bùng lên rạng rỡ.

Kết quả đó đã được Ban TT UBMTTQVN xã Hoa Lộc tổng hợp, thông báo rộng rãi và kịp thời chuyển đến địa chỉ cần thiết nhằm góp phần thực hiện hiệu quả công tác phòng chống dịch.

Ban TT UBMTTQVN xã Hoa Lộc xin gửi lời cảm ơn trân trọng và ghi nhận sâu sắc sự đóng góp, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong thời gian qua đã đồng hành cùng MTTQ trong công tác “ Xây dựng Mái ấm tình thương”;     “ Xây dựng Nhà đại đoàn kết”; Quỹ ngày vì người nghèo; Ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do thiên tai, bão lụt. Tiếp đến là việc tham gia mang tính cộng đồng cao trong việc góp phần tôn tạo Di tích lịch sử văn hoá Nghi môn Thời Lý và giờ đây đang từng ngày, từng giờ chung tay cùng cả nước trong công tác phòng chống đại dịch Covid – 19.

Xác định tình hình dịch bệnh còn phức tạp, công tác phòng chống dịch còn kéo dài và không ít khó khăn, thách thức mới trong thời gian tới. Ban TT Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc xã Hoa Lộc kêu gọi, cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân trong toàn xã ra sức phát huy hơn nữa những kết quả đã đạt được; mỗi người tuỳ vào vị trí, công việc của mình nên làm những việc cụ thể, thiết thực, an toàn nêu cao ý thức tự giác, tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng, chấp hành nghiêm quy định của Chính phủ, ngành y tế và của địa phương, đơn vị trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Toàn thể nhân dân đồng lòng, chung sức vì sức khỏe của mình và của cộng đồng, nỗ lực cao nhất để giữ được: khu dân cư an toàn, xã an toàn, huyện an toàn, tỉnh an toàn, cả nước an toàn; góp phần phòng chống thành công đại dịch Covid -19. Tăng cường chấp hành tốt 5K trong phòng chống dịch ( Khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập đông người và khai báo y tế) Thực hiện phương châm lãnh đạo của Thủ tướng Chính phủ “ … Lấy đơn vị xã, phường làm pháo đài, mỗi người dân là chiến sỹ trong phòng chống Covid – 19”, Thực hiện Quy chế dân chủ, phát huy tốt vai trò giám sát để chủ động báo cáo với BCĐ, Trung tâm chỉ huy phòng chống dịch và các Ban giám sát tại Thôn về những trường hợp không chấp hành các quy định về phòng chống dịch để có biện pháp xử lý kịp thời, hiệu quả, không để diễn biến của dịch bệnh trở nên phức tạp, khó kiểm soát. 

            Uỷ ban MTTQ xã Hoa Lộc tin tưởng rằng với quyết tâm cao trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của BCĐ; Trung tâm chỉ huy phòng chống dịch xã Hoa Lộc, sự vào cuộc đồng bộ của các ngành, các khu dân cư, sự hưởng ứng mạnh mẽ và đầy trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân trong xã và tinh thần hỗ trợ cả vật chất lẫn tinh thần của mỗi người dân quê hương Hoa Lộc anh hùng, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch Covid – 19, tiếp tục chung tay xây dựng xã Hoa Lộc thành xã Nông thôn mới kiểu mẫu trong năm 2021.Với tinh thần đại đoàn kết, triệu người như một, thống nhất ý chí và hành động, siết chặt tay nhau, phát huy trí thông minh, tính sáng tạo, ý chí kiên cường của những người con trên mảnh đất giàu truyền thống đấu tranh cách mạng, nhất định chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cộng đồng, tiếp tục phát triển kinh tế - xã hội, đem lại ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.

Xin trân trọng cảm ơn!

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa