Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
ĐẠI HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM/DIOXIN XÃ HOA LỘC NHIỆM KỲ 2023 – 2028

ĐẠI HỘI NẠN NHÂN CHẤT ĐỘC DA CAM/DIOXIN XÃ HOA LỘC

NHIỆM KỲ 2023 – 2028

       Sáng ngày 19 tháng 05 năm 2023 Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2023- 2028. Về dự Đại hội có đồng chí  Hoàng Văn Nhường- Phó Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin huyện Hậu Lộc; đồng chí  Nguyễn Văn Đăng- HUV, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND và các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND,UBMTTQ, các tổ chúc chính trị - xã hội; tổ chức xã hội, các đồng chí bí thư, trưởng thôn, các công ty doanh nghiệp đóng trên địa bàn xã.

       Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin xã Hoa Lộc là tổ chức xã hội mang tính đặc thù. Hội bao gồm những nạn nhân chất độc da cam và các cá nhân tự nguyện đóng góp công sức, trí tuệ, tiền, vật chất để giúp nạn nhân chất độc da cam, khắc phục hậu quả chất độc hóa học. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở vật chất làm việc thiếu, kinh phí hoạt động hạn hẹp…, song với tinh thần “Đoàn kêt - Nghĩa tình - Trách nhiệm, Vì nạn nhân chất độc da cam”, Các hội viên đã cùng nhau khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

       Công tác xây dựng tổ chức và phát triển hội viên được đẩy mạnh. Đến nay, trên địa bàn có 4 chi hội với 52 hội viên. Hội đã làm tốt công tác tuyên truyền về chính sách của Đảng và Nhà nước đến hội viên, đã góp phần là cầu nối giữa các nạn nhân chất độc da cam/dioxin với cộng đồng xã hội. Hội cũng đã làm tốt công tác vận động các nguồn lực ủng hộ, động viên, chăm sóc, giúp đỡ các nạn nhân. Hàng năm Hội đã tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền chỉ đạo, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp lễ tết.

       Về dự và chỉ đạo đại hội đồng chí Nguyễn Văn Đăng Huyện ủy viên- bí thư ban chấp hành đảng bộ và đồng chí Hoàng Văn Nhường PCT hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin huyện Hậu Lộc đã ghi nhận và biểu dương những kết quả của Hội nạn nhân chất độc da cam/Dioxin xã Hoa Lộc đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và đưa ra một số nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới.

       Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu 7 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội nhiệm kỳ 2023 - 2028, bầu đồng chí Lê Hồng Tư làm chủ tịch Hội; Đại hội 6 đồng chí tham gia đoàn đại biểu tham dự Đại hội huyện Hội hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin nhiệm kỳ 2023 – 2028./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa