Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
CÔNG ĐOÀN XÃ HOA LỘC VỚI MÔ HÌNH “CÔNG SỞ SÁNG, XANH, SẠCH, ĐẸP, AN TOÀN”

CÔNG ĐOÀN XÃ HOA LỘC VỚI MÔ HÌNH “CÔNG SỞ SÁNG, XANH, SẠCH, ĐẸP, AN TOÀN”

 

         Thực hiện hướng dẫn của Liên Đoàn Lao Động huyện Hậu Lộc về xây dựng “Công sở Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn. Ban chấp hành công đoàn cơ sở xã Hoa Lộc đã xây xựng kế hoạch triển khai đến các đoàn viên trong công đoàn thực hiện.

        Nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị đẩy mạnh thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, gắn với phong trào thi đua cán bộ, công chức người lao động tích cực tham gia xây dựng xã Hoa Lộc trở thành xã kiểu mẫu trong năm 2023 .Công đoàn xã Hoa Lộc  xác định việc cải tạo, xây dựng môi trường sáng - xanh - sạch - đẹp là một trong những tiêu chí quan trọng trong xây dựng văn hóa, nếp sống lành mạnh, trực tiếp nâng cao chất lượng cuộc sống, nâng cao thể lực và tinh thần cho cán bộ, công chức. Do đó, BCH Công đoàn xã  đã tập trung chỉ đạo, tuyên truyền mục đích, ý nghĩa của mô hình đến đoàn viên công đoàn, đồng thời trực tiếp hướng dẫn cho đoàn viên công đoàn thực hiện tốt các tiêu chí trong mô hình Công sở Sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn”, đảm bảo thiết thực, hiệu quả, bằng  những công việc cụ thể,  phân công các đoàn viên công đoàn trồng và chăm sóc cây ở khu vực công sở, thường xuyên cắt tỉa cây cảnh, Xây dựng kế hoạch và duy trì tổng dọn vệ sinh vào chiều thứ 6 hàng tuần. 

       Công đoàn xã luôn quan tâm công tác thông tin tuyên truyền các nội dung về bảo vệ môi trường cho đoàn viên. Nhất là trong các đợt thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương, của công đoàn.

       Từ các hoạt động, phong trào đã góp phần nâng cao tinh thần, trách nhiệm, sự gắn bó đoàn kết trong đoàn viên công đoàn, nâng cao hiệu quả làm việc và thái độ phục vụ nhân dân, nhận được đánh giá cao, sự hài lòng của người dân khi đến UBND xã giải quyết công việc; Phong trào đã thực sự tạo động lực để mỗi cán bộ, công chức cũng như mỗi đoàn viên xác định được vai trò trách nhiệm, nỗ lực vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng môi trường cảnh quan công sở sáng, xanh, sạch, đẹp, an toàn./. 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa