Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HỘI NÔNG DÂN XÃ TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI HỘI NÔNG DÂN NĂM 2023, CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM (14/10/1930- 14/10/2023)

HỘI NÔNG DÂN XÃ TỔ CHỨC GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI HỘI NÔNG DÂN NĂM 2023, CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI NÔNG DÂN VIỆT NAM (14/10/1930- 14/10/2023)

Giải bóng chuyền hơi Hội nông dân xã Hoa Lộc năm 2023 được diễn ra từ ngày 9/10/2023 đến ngày 12/10/2023 tại sân thể thao trụ sở UBND xã. Đây là giải thu hút được 5/5 chi hội trên toàn xã tham gia, 5 đoàn vận động viên với trên 50 vận động viên bao gồm huấn luyện viên, đội trưởng và các VĐV. Ngay từ khi triển khai kế hoạch BCH Hội nông dân xã, các chi hội đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao và tạo điều kiện thuận lợi của cấp uỷ Đảng, chính quyền, các chi bộ, các thôn Làng. Động viên các đội bóng tích cực luyện tập và tổ chức đoàn tham gia giải; đồng thời khẳng định phong trào thể dục thể thao nói chung, môn bóng chuyền hơi nói riêng trong cán bộ, hội viên hội nông dân luôn được duy trì và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Ban tổ chức và BCH Hội nông dân xã đã chuẩn bị chu đáo, khoa học, an toàn và tiết kiệm, đảm bảo thời gian theo đúng kế hoạch đã đề ra. Tổ trọng tài làm việc trách nhiệm, nhiệt tình, công minh, chính xác, khoa học. Trong quá trình tổ chức giải, Ban tổ chức đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ , sự phối hợp chặt chẽ giữa MTTQ, các đoàn thể chính trị trong xã.

Giải bóng chuyền hơi Hội nông dân xã Hoa Lộc năm 2023 với sự tham gia của 05 đội bóng, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm xếp hạng. Qua diễn biến các trận thi đấu tại giải, Chất lượng của giải đã có bước chuyển biến rõ rệt từ kỹ thuật, đến phong cách và tinh thần thi đấu, có lối đánh cũng như kỹ chiến thuật nổi bật rõ nét thể hiện ở một số đội: chi hội Hoa Trường, Hoa Phú... Sau 12 trận thi đấu, tranh tài quyết liệt, Ban tổ chức tìm ra các đội đạt thành tích xuất sắc để kịp thời động viên khích lệ cho phong trào TDTT của Hội nông dân nói riêng, của xã Hoa lộc nói chung. Kết thúc giải đấu, BTC đã trao giải nhất cho đội bóng chi hội Hoa Phú, giải nhì cho chi hội Hoa Trường, giải ba cho chi hội Hoa Trung và 2 giải khuyến khích cho chi hội Cao Xá, Đông Phú.

Giải đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe, đoàn kết, cao thượng của hội viên nông dân xã nhà. Hy vọng phong trào TDTT của hội Nông dân được tiếp tục duy trì và tổ chức thành công hơn nữa ở những mùa giải sau.

Tin bài : Nguyễn Thị Luận – CT Hội Nông dân xã

 

 

 

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa