Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN XÃ HOA LỘC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦ THỨ VI, NHIỆM KỲ 2024 -2029

HỘI LIÊN HIỆP THANH NIÊN XÃ HOA LỘC TỔ CHỨC ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU LẦ THỨ VI, NHIỆM KỲ 2024 -2029

 

          Sáng ngày 8 tháng 4 năm 2024 hội LHTN xã Hoa Lộc long trọng tổ chức đại hội Đại biểu lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 -2029

Về dự đại hội có  Chị Đồng Thị Thảo -ủy viên ủy ban hội LHTN Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, chủ tịch Hội LHTNVN huyện Hậu Lộc. Đồng chí Hoàng Đức Trọng PBT thường trực đảng uỷ và các đồng chí trong BTV, BCH đảng ủy,

các đồng chí đại diện các đoàn thể chính trị - xã hội, các ban – ngành, cán bộ UBND xã, HTX, quỹ tín dụng, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn và 60 đại biểu chính thức đại diện cho TN trong toàn xã đã về dự Đại hội.

Đại hội lần thứ VI,  nhiệm kỳ 2024 – 2029 Hội LHTN xã Hoa Lộc diễn ra trong thời điểm toàn Đảng, toàn dân đang ra sức phấn đấu, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐH Đảng các cấp và ĐH Đảng toàn quốc lần thứ 13; Thực hiện CNH – HĐH đất nước Đã đạt được nhiều kết quả, mở ra những cơ hội phát triển mới cho quê hương, đất nước. Thực hiện mục tiêu xây dựng và về đích nông thôn mới kiểu mẫu trên quê hương Hoa Lộc. Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đại hội lần này là ngày hội lớn của tuổi trẻ xã nhà, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, trí tuệ và sáng tạo trong lao động, học tập, góp phần cùng với Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐH Đảng bộ xã  nhiệm kỳ 2020 - 2025. Đây chính là diễn đàn để tuổi trẻ xã nhà nói lên những tâm tư, nguyện vọng của mình, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của BCH Đảng ủy, sự tạo điều kiện của chính quyền và sự phối hợp của các ngành, đoàn thể, sự quan tâm chỉ đạo của Ủy ban huyện, công tác Hội và phong trào thanh niên đã đạt được được nhiều thành tích đáng khích lệ. Tuy nhiên vần còn không ít những tồn tại, hạn chế, cần được khắc phục.

Đại hội đã Bầu Ủy ban Hội nhiệm kỳ mới nhiệm kỳ 2024 – 2029 gồm có 13 đồng chí, bầu đồng chí Nguyễn Văn Hùng giữ chúc vụ chủ tịch Hội LHTN xã Hoa Lộc và bầu đoàn đại biểu tham dự đại hội hội LHTN huyện Hậu Lộc nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Đại hội nhiệm kỳ 2024 – 2029 với chủ đề "Tuổi trẻ xã Hoa Lộc  Bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, tình nguyện, hội nhập thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội Quốc phòng an ninh mà Đại Hội Đảng bộ xã đã đề ra".

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa