Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Đảng bộ xã Hoa Lộc tổ Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023. Triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Đảng bộ xã Hoa Lộc tổ Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023. Triển khai nhiệm vụ năm 2024.

               

Sáng ngày 24 tháng 01 năm 2024 Đảng ủy xã Hoa Lộc tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Về dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Hà, ủy viên ban thường vụ – Chủ nhiệm UBKT huyện ủy, cùng các đồng chí đại diện các ban của huyện ủy; các đồng chí thường vụ Đảng ủy xã, các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ; trưởng phó các tổ chức chính trị  - xã hội, trạm trưởng y tế, HTX nông nghiệp; bí thư, trưởng thôn, cán bộ công chức, Cán bộ bán chuyên trách xã; các đồng chí nhận huy hiệu Đảng và Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023.

Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đồng chí Hoàng Quốc Hà  ủy viên ban thường vụ– Chủ nhiệm UBKT huyện ủy đã ghi nhận, biểu dương sự cố gắng, nỗ lực và những kết quả mà Đảng bộ xã đạt được trong năm 2023. Đồng chí vui mừng, phấn khởi trước những thành tích đạt được nhưng xã cũng cần nghiêm túc nhìn nhận, đánh giá đúng tình hình thực tế để từ đó có những giải pháp cụ thể, thiết thực, tập trung chỉ đạo khắc phục những hạn chế tồn tại đã được chỉ ra trong năm 2023. Bên cạnh đó còn định hướng một số nhiệm vụ cần quan tâm thực hiện trong năm 2024 đó là Đảng bộ xã tiếp tục thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng; tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng; quan tâm bồi dưỡng, kết nạp đảng viên. Tập trung thực hiện các giải pháp phát triển kinh tế, đẩy mạnh phát triển sản xuất nông nghiệp. Đảng bộ, chính quyền phấn đấu xây dựng xã kiểu mẫu.

Tại hội nghị đã tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt mùng 2/9 và 7/11 cho 36 Đảng viên được nhận huy hiệu từ 30 đến 75 năm tuổi đảng và trao tặng khen thưởng cho tập thể, cá nhân các đồng chí Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023.

          Hội nghị đã phát huy hết tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia thảo luận có nhiều ý kiến chất lượng, bổ sung và làm sâu sắc thêm những nhận định đánh giá ưu điểm, khuyết điểm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị trong nửa nhiệm kỳ vừa qua, tìm ra nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, đóng góp bổ sung vào phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu và những chủ trương, giải pháp lãnh đạo nhiệm chính trị trong năm 2024. Đảng bộ, chính quyền xã Hoa Lộc quyết tâm xây dựng thành công xã kiểu mẫu./.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa