Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Cổng thông tin điện tử huyện Hậu Lộc
Công đoàn cơ sở xã Hoa Lộc tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác hội năm 2023.

Công đoàn cơ sở xã Hoa Lộc tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác hội năm 2023.

       Chiều ngày 19/01/2023 công đoàn cơ sở xã Hoa Lộc tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công đoàn năm 2023. Triển khai phương phướng nhiệm vụ năm 2024.

       Về dự chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Đức Trọng phó bí thư thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí trong ban thường vụ Đảng ủy; trưởng, phó các tổ chức chính trị xã hội; tổ chức xã hội và các đồng chí đoàn viên công đoàn.

       Tại hội nghị các đại biểu được nghe báo cáo kết quả đạt được trong năm 2023. Có thể nói trong năm 2023 công đoàn cơ sở xã Hoa Lộc đã tổ chức thực hiện các nhiệm vụ đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi như: Tuyên truyền vận động đoàn viên thực hiện tốt chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương; tích cực chung tay ủng hộ các cuộc vận động do các cấp phát động; xây dựng khu công sở “Sáng, xanh, sạch đẹp” đã phát động đoàn viên công đoàn trồng hàng dào cây mắt ngọc tại các bồn hoa khu công sở, hàng tuần vào chiều ngày thứ 6 phát động đoàn viên công đoàn tham gia tổng dọn vệ sinh khu công sở.  

          Về dự chỉ đạo  đồng chí Hoàng Đức Trọng đánh giá cao kết quả đạt được trong hoạt động của hội khuyến học, đồng thời đưa ra một số hạn chế tồn tại trong năm 2023 và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm để tổ chức thực hiện trong năm 2024.

          Kết luận hội nghị đồng chí Hà Văn Dũng chủ tịch công đoàn tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Đức Trọng và đưa ra một số nhiệm vụ thực hiện có hiệu quả trong năm 2024.

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ HOA LỘC - HUYỆN HẬU LỘC

Chịu trách nhiệm: LÝ BÁCH CHIẾN - CHỦ TỊCH UBND XÃ HOA LỘC

Địa chỉ: Xã Hoa Lộc, Huyện Hậu Lộc, Tỉnh Thanh Hóa

Số điện thoại: 0964331967

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa